Không cần có chuyên môn, bạn vẫn có thể dùng phần mềm dtPro MyHouse 2024 tính chính xác chi tiết dự toán nhà dân trong 30 phút

Chào bạn, nếu bạn đang muốn tìm một công cụ dễ sử dụng, có thể tính nhanh, chính xác dự toán nhà dân một cách tự động, chi tiết và chuyên nghiệp thì tôi tin rằng bạn đã tìm đến đúng nơi.

Mời bạn xem video Phần mềm dtPro MyHouse được giới thiệu trên kênh truyền hình HTV9:




CÁC VẤN ĐỀ KHÓ KHĂN KHI TÍNH DỰ TOÁN NHÀ DÂN:


Nếu bạn là chủ thầu đi lên từ thực tế:
  • Bạn không biết giá mình báo theo m2 là làm lời bao nhiêu? hay thậm chí còn bị lỗ? Có nhiều trường hợp bạn còn lỗ vì bề ngang nhà hẹp, hoặc là phát sinh thêm WC mà vẫn giữ nguyên giá theo m2 như các nhà khác.
  • Bạn sẽ lúng túng khi nói chuyện chốt giá với chủ nhà khi chủ nhà có yêu cầu thay đổi thiết kế hoặc phát sinh thêm tầng,.. Lúc này bạn không thể biết được khi thay đổi thì số tiền xây dựng tăng giảm chính xác là bao nhiêu. Nếu bạn đưa ra giá quá thấp hoặc quá cao, giá thấp quá thì lỗ mà giá cao quá thì không nhận được thầu.

Nếu bạn là kỹ sư xây dựng có chuyên môn: bạn hoàn toàn có thể tự mình bóc tách, lập dự toán, nhưng:
  • Bạn không có thời gian để ngồi bóc tách từng đầu việc và ráp từng đơn giá. Nhiều khi 2-3 căn nhà báo giá gấp cùng lúc. Để có dự toán chi tiết 1 ngôi nhà, bạn phải ngồi bóc thủ công từng đầu việc của một ngôi nhà, sau đó ráp từng đơn giá vào các đầu việc đó mới ra được dự toán một ngôi nhà, thời gian để làm tất cả các công việc đó thông thường mất khoảng 3-5 ngày đối với một kỹ sư đã thành thạo.
  • Bạn có thể nhầm lẫn, sai sót khi tính khối lượng và lập dự toán nhà dân trong thời gian hạn hẹp, hoặc khi báo giá quá gấp dẫn đến thiếu bóc thiếu khối lượng nên báo giá làm bị lỗ.
  • Bạn đưa cho kỹ sư mới thì có làm sai, nhầm số học, bạn kiểm tra lại còn mệt hơn tự làm. 

Nếu bạn là chủ nhà: 
  • Bạn không biết là giá các chủ thầu báo theo m2 cái nào thấp? cái nào cao? hay tất cả đều cao? Vì bạn không có chuyên môn để đọc toàn bộ bản vẽ, bóc khối lượng từng đầu việc và ráp được đơn giá để ra được dự toán. Tóm lại là bạn không thể tự mình lập được dự toán, hoặc bạn phải tốn tiền thuê người có chuyên môn xây dựng làm dự toán nhà giúp bạn, nhưng bạn cũng không thể biết được dự toán đó có nhầm lẫn hay sai sót gì không? 
  • Bạn không biết mình phải tốn thêm hay giảm đi bao nhiêu tiền sau mỗi lần thay đổi phương án để phù hợp với sở thích hoặc túi tiền của bạn. Lúc này bạn sẽ thấy rất phiền phức, tốn thời gian chạy đi chạy lại trao đổi với tư vấn thuê và lại tốn thêm tiền.
  • Bạn không thể kiểm soát được vật tư trong quá trình thi công vì không biết mỗi phần của ngôi nhà tốn bao nhiêu vật tư.
  • Trong quá trình làm nhà thì phát sinh liên tục, mới đó đã tăng thêm vài trăm triệu, khiến bạn mệt mỏi và gặp quá nhiều áp lực trong việc chuẩn bị tiền. Đây là vấn đề đáng ngại nhất đối với chủ nhà khi xây nhà.

    MỘT GIẢI PHÁP CHUNG CHO TẤT CẢ VẤN ĐỀ TRÊN: PHẦN MỀM DỰ TOÁN NHÀ DÂN DTPRO MYHOUSE 2024


    Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm nghề dự toán chuyên nghiệp, Thầy giáo - Kỹ sư Trần Chiến Thắng (hay còn có tên gọi quen thuộc là "Thắng Dự Toán" - admin dutoan.com) đã trăn trở và suy nghĩ rất nhiều về các vấn đề trên. Từ những năm 2000, Thầy đã ấp ủ xây dựng một phần mềm tính chính xác chi tiết dự toán nhà dân để người không có chuyên môn xây dựng vẫn có thể sử dụng được, như chủ nhà và chủ thầu tay ngang. Đến đầu năm 2017, Thầy đã cho ra đời phiên bản chính thức phần mềm Dự toán Nhà Dân dtPro MyHouse 2017 final. Đến này đã phát triển và nâng cấp đến phiên bản Dự toán Nhà Dân dtPro MyHouse 2024.
    Phần mềm dự toán nhà dân dtPro MyHouse
    Một phần mềm với ý tưởng chưa từng xuất hiện trên thị trường hiện nay: ai cũng có thể sử dụng dtPro MyHouse để tính dự toán chi tiết ngôi nhà, kể cả chủ nhà, chủ thầu đi lên từ thực tế và tất nhiên là cả kỹ sư xây dựng được đào tạo bài bản dùng càng tốt.

    Phần mềm dtPro MyHouse có thể tự động tính toán khối lượng và lập dự toán được 4 loại nhà dân sau:

    Click vào hình ảnh để xem với kích thước lớn rõ hơn

    Vì sao nói: ai cũng dùng được? 

    Khác hẳn với các phần mềm tính dự toán hiện nay như: G8, Acit, ADTPro, GXD,... hay dtPro Excellent (của chính tác giả KS. Trần Chiến Thắng) là người sử dụng phải lập ra danh sách các đầu công việc và bóc tách khối lượng từng công việc, sau đó phải nhập chúng vào phần mềm để chạy ra kết quả; các công việc đó và việc sử dụng các phần mềm dự toán nêu trên đòi hỏi những kiến thức chuyên ngành về kinh tế xây dựng.

    Còn với riêng phần mềm Dự toán nhà dân dtPro MyHouse có thể tự động tính khối lượng và dự toán ngôi nhà cho bạn, bạn chỉ cần nhập những thông số đầu vào như khi nói chuyện với chủ nhà như: loại nhà, diện tích ngôi nhà, số tầng, mái ngói hay mái tôn, có tầng hầm hay không hầm, số lượng WC,... là phần mềm sẽ tự động tính toán và xuất ra file excel đầy đủ công thức (chi tiết và được link giữa các sheet với nhau) chứa các kết quả:
    • Một bảng dự toán chi tiết chính xác có đầy đủ các đầu mục công việc.
    • Khối lượng đơn giá từng công việc. 
    • Tổng số tiền dự tính để xây nhà. 
    • Bảng tính dự toán theo m2 sàn.
    • Bảng phân tích vật tư theo từng hạng mục cấu kiện ngôi nhà.
    • Bảng tiến độ thi công chi tiết và đầy đủ.

    Phần mềm Dự toán nhà Dân dtPro MyHouse có những đặc điểm vượt trội và độc nhất trên thị trường hiện nay:
    • Phần mềm dự toán nhà dân dtPro MyHouse khi sử dụng KHÔNG đòi hỏi trình độ chuyên môn xây dựng, phần mềm được viết ra cho tất cả các đối tượng đều có thể sử dụng: kể cả cho chủ nhà và những nhà thầu chưa được đào tạo ở trường lớp. Bởi vì phần mềm đã được tác giả thể hiện sẵn tất cả các mẫu nhà, các tùy chọn trong ngôi nhà bằng các đồ họa rất trực quan, bạn chỉ việc chọn các loại nhà và kích thước theo ý muốn, ở chế độ này kết quả chính xác khoảng 95%. Nếu muốn chính xác hơn nữa, kỹ sư Xây dựng chuyên nghiệp cũng có thể sử dụng chức năng tùy chỉnh theo bản vẽ thiết kế để dự toán chính xác hơn. 
    • Phần mềm dtPro MyHouse tính toán chi tiết dự toán với ĐỘ CHÍNH XÁC CAO. Các kỹ sư kiểm tra trong các công trình thi công nhà dân thực tế, dự toán xuất ra từ phần mềm dtPro MyHouse có độ chính xác cao hơn so với dự toán bóc tách bằng tay của một kỹ sư xây dựng lành nghề. Phần mềm chạy ra kết quả được lập trình sẵn nên không có sai sót, còn con người thì hoàn toàn có thể sai sót, nhầm lẫn.
    • Rất dễ dàng thay đổi các phương án thiết kế của ngôi nhà: bạn thay đổi ý tưởng thiết kế và sẽ có dự toán mới trong vòng VÀI PHÚT. Ví dụ để cắt giảm kinh phí bạn giảm từ 4 lầu xuống còn 3 lầu, chỉ cần vài cái click chuột là bạn đã biết mình giảm được bao nhiêu tiền làm nhà.

    Hướng dẫn tổng quan từ a-z cách sử dụng phần mềm dự toán nhà dân dtPro MyHouse trong vòng 8 phút:




    NHỮNG LỢI ÍCH RẤT LỚN CỦA PHẦN MỀM DỰ TOÁN NHÀ DÂN DTPRO MYHOUSE:


    Nếu bạn là chủ thầu xây dựng đi lên từ thực tế:
    • Bạn sẽ dự tính được mức lợi nhuận trước khi ký hợp đồng. Phần mềm dtPro MyHouse sẽ giúp bạn tính toán được thực tế phải bỏ ra bao nhiêu tiền để xây nhà trước khi ký hợp đồng, nhờ đó bạn sẽ không bao giờ rơi vào tình cảnh: làm xong mới thấy mình không lời mà còn bị lỗ (như trong các trường hợp: nhà quá hẹp hoặc phát sinh WC mà bạn vẫn tính theo đơn giá m2 như nhà bình thường).
    • Bạn sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp của mình và dễ nhận được thầu hơn khi cầm dự toán chi tiết đi làm việc với chủ nhà. Trong bảng dự toán chi tiết xuất ra từ phần mềm có đầy đủ các công việc, khối lượng, đơn giá, phân tích vật tư,... Bạn sẽ dễ dàng trao đổi cũng như trả lời các thắc mắc của chủ nhà khi thỏa thuận về giá cả. Chắc chắn bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt với chủ nhà về sự đầu tư bài bản và sự chuyên nghiệp của mình.
    • Bạn luôn chủ động về giá cả khi có những thay đổi ý tưởng thiết kế hay phát sinh từ phía chủ nhà. Đây là điều thường xuyên xảy ra. Trong quá trình thương thảo hoặc thi công, chủ nhà thường có những ý tưởng phát sinh hoặc thay đổi so với thiết kế ban đầu, nếu như thông thường bạn sẽ rất đắn đo để chốt lại giá cả vì bạn không nắm rõ được là phát sinh đó làm tăng giảm bao nhiêu tiền. Nhưng với phần mềm dtPro MyHouse, chỉ cần 5 phút với vài cái click chuột thì bạn đã dễ dàng biết được số tiền tăng giảm khi thay đổi thiết kế, và nhanh chóng đàm phán, chốt giá với chủ nhà.
    • Bạn sẽ không bao giờ bị lỗ vì giá cả thị trường biến động. Bạn sẽ dự tính được những biến động chi phí khi có biến động về giá nhân công, vật liệu xây dựng.

    Nếu bạn là Kỹ sư xây dựng:
    • Giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi tính dự toán nhà dân, chỉ còn khoảng 30 phút. Thông thường một kỹ sư thông thạo về dự toán cũng phải mất từ 2-3 ngày để làm xong một bản dự toán nhà dân gồm các công việc: viết ra danh sách các đầu việc, bóc khối lượng và tra đơn giá xây dựng của từng công việc đó. Khi sử dụng dtPro MyHouse bạn chỉ tốn khoảng 30 phút (nếu đã thành thạo thì bạn còn có thể xong dự toán chi tiết ngôi nhà trong 15 phút) mà kết quả vẫn rất chính xác. 
    • Bạn không còn phải lo về việc tính toán thừa hay thiếu khối lượng, cũng như các nhầm lẫn trong việc nhập đơn giá hoặc các lỗi về số học. Vì phần mềm được lập trình sẵn và không bao giờ có nhầm lẫn như con người.

    Nếu bạn là chủ nhà:
    • Bạn sẽ chọn được đúng nhà thầu có giá hợp lý nhất, sử dụng hiệu quả nhất số tiền mình bỏ ra để xây nhà. Bạn có thể tự mình tính được chính xác dự toán xây dựng cho căn nhà của mình, từ đó chọn được nhà thầu giá cả hợp lý nhất. Tránh các trường hợp bị đưa giá quá cao mà bạn không biết là cao vì bạn không nắm được giá cả xây dựng. Hoặc gặp thầu đưa giá thấp rồi khi làm thì bỏ chạy giữa chừng.
    • Bạn có thể mạnh dạn và dễ dàng thay đổi các ý tưởng về thiết kế để chọn một phương án phù hợp với ý muốn và túi tiền của mình. Trong quá trình chuẩn bị xây nhà, bạn có thể có nhiều thay đổi về ý tưởng xây nhà như: giảm 1 tầng, thay mái tôn thành mái ngói, làm thêm hầm để xe. Khi đó bạn chỉ cần mở phần mềm lên, chỉnh lại các ý tưởng thay đổi vào trong phần mềm, sau 5 phút là bạn đã biết được khi thay đổi thiết kế như ý của bạn thì tổng số tiền tăng hoặc giảm bao nhiêu. Rất tiện lợi và nhanh chóng cho chủ nhà. Nếu như trong trường hợp bình thường thì khi muốn thay đổi ý bạn phải tổn thời gian và tiền bạc nhờ kỹ sư xây dựng tư vấn, dẫn đến việc bạn sẽ ngại, nên cuối cùng lại không chọn được phương án tốt nhất..
    • Bạn có thể dễ dàng kiểm soát được khối lượng vật tư trong quá trình thi công, tránh trường hợp hao hụt vật tư quá nhiều. Kết quả dự toán xây dựng nhà xuất ra từ phần mềm có phân tích khối lượng vật tư là bao nhiêu, số tiền mua mỗi loại vật tư là bao nhiêu, và vật tư của mỗi phần cấu kiện trong ngôi nhà là bao nhiêu. Ví dụ: đối với móng bạn sẽ biết được móng có bao nhiêu cát, đá, xi măng, cốt thép và với mỗi loại thì tốn bao nhiêu tiền, tương tự với cột nhà hoặc sàn cũng vậy. Điều này rất tiện lợi cho bạn khi chủ nhà là người mua vật tư, trước mỗi đợt xây phần nào đó của ngôi nhà thì bạn sẽ biết là sẽ phải mua bao nhiêu vật tư từng loại, và tốn bao nhiêu tiền để mua vật tư cho đợt đó, ngoài ra bạn còn có thể kiểm soát lượng vật tư trong khi thi công có bị hao hụt nhiều hay không.
    • Bạn sẽ không bị các chi phí phát sinh trong quá trình xây nhà. Một thực tế rằng hầu hết mọi người xây nhà đều bị phát sinh, thậm chí là gấp 1,5 lần so với dự tính ban đầu. Nguyên nhân của phát sinh là do từ đầu chủ nhà không lường được hết tất cả các khoản chi phí xây nhà mà chỉ ước đoán, nên khi đi vào thực tế làm nhà thì phát sinh rất nhiều. Nay nhờ có phần mềm dtPro MyHouse, bạn hoàn toàn dự tính được tất cả các chi phí xây dựng ngay từ khi chưa chọn nhà thầu, nên sẽ không bao giờ bị phát sinh.

    BẢNG GIÁ PHẦN MỀM DỰ TOÁN NHÀ DÂN DTPRO MYHOUSE:


    Thời điểm hiện tại, chúng tôi có bán sản phẩm sau:

    1. Bản "dtPro MyHouse Khóa cứng" - không giới hạn thời gian sử dụng: 
    • Giá gốc bộ phần mềm dtPro MyHouse Pro: 6.000.000 đồng/ 1 bản khóa cứng.
    • Đang có dịp khuyến mãi đặc biệt giảm giá còn: 3.600.000 đồng/ 1 bản khóa cứng.
    • Bộ sản phẩm bao gồm: phần mềm phiên bản chính thức dtPro MyHouse + 1 khóa cứng không giới hạn thời gian sử dụng.
    • Bạn sẽ được cập nhật miễn phí các phiên bản sửa lỗi và thêm tính năng mới về sau.
    2. Bản "dtPro MyHouse Key mềm" - không giới hạn thời gian sử dụng (dành cho khách hàng mua lần đầu): 
    • Giá gốc bộ phần mềm dtPro MyHouse Pro: 6.000.000 đồng/ 1 bản khóa mềm.
    • Đang có dịp khuyến mãi đặc biệt giảm giá còn: 3.600.000 đồng/ 1 bản khóa mềm.
    • Bộ sản phẩm bao gồm: phần mềm phiên bản chính thức dtPro MyHouse + 1 key mềm không giới hạn thời gian sử dụng.
    • Bạn sẽ được cập nhật miễn phí các phiên sửa lỗi và thêm tính năng mới về sau.

    3. Khuyến mãi đặc biệt chỉ dành cho khách hàng đã mua khóa cứng: Bản "dtPro MyHouse Key mềm" - không giới hạn thời gian sử dụng:
    • Giá gốc bộ phần mềm dtPro MyHouse Pro: 6.000.000 đồng/ 1 bản khóa mềm.
    • Đang có dịp khuyến mãi tri ân khách hàng cũ đặc biệt giảm giá còn: 1.200.000 đồng/ 1 bản key mềm.
    • Bộ sản phẩm bao gồm: phần mềm phiên bản chính thức dtPro MyHouse + 1 key mềm không giới hạn thời gian sử dụng.
    • Khi mua bạn sẽ được cập nhật sửa lỗi miễn phí.
    • Lưu ý: Hai phiên bản "khóa cứng" và "key mềm" hoàn toàn giống nhau về chế độ sử dụng, thời hạn sử dụng, chỉ khác nhau về hình thức đăng ký bản quyền là khóa cứng hoặc key mềm.

    CAM KẾT VỀ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG:


    • Ngay từ bây giờ, dù bạn chưa có ý định mua phần mềm, bạn vẫn có thể gọi điện thoại đến số Hotline 0931.102.499 (Thành) để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí các vấn đề liên quan đến phần mềm Dự toán nhà dân dtPro MyHouse.
    • Bạn muốn sử dụng thử trước khi quyết định mua phần mềm thì bạn có thể tải về và sử dụng phần mềm dtPro MyHouse ở chế độ dùng thử. Download bản cài đặt mới nhất tại đây (click vào "Free Download" phía dưới):
      Click vào đây để tải dtPro MyHouse

      • Khi sử dụng phần mềm dtPro MyHouse ở chế độ dùng thử. Bạn vẫn sẽ nhận được sự hướng dẫn và tư vấn giống như khi đã mua sản phẩm dtPro MyHouse thông qua Hotline ở trên.
      • Khi bạn đã mua và sử dụng phần mềm, bạn sẽ được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí các vấn đề liên quan đến việc cài đặt và sử dụng phần mềm bằng một trong các hình thức sau: hỗ trợ trực tiếp khi chuyển giao phần mềm, hỗ trợ thông qua phần mềm TeamViewer, hoặc hỗ trợ trao đổi trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi: 285/132 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP. HCM.

      CAM KẾT VỀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM:


      Chế độ bảo hành phần mềm dtPro MyHouse như sau:
      • Đối với phiên bản "dtPro MyHouse khóa cứng" không giới hạn thời gian sử dụng: bảo hành phần mềm suốt đời, bảo hành khóa cứng 1 năm đầu tiên. Nếu khóa cứng tự hỏng thì công ty sẽ  thu hồi  khóa cứng bị hỏng và đổi khóa mới miễn phí. Nếu khóa bị hư hỏng do nguyên nhân người sử dụng thì công ty sẽ tính phí đổi khóa cứng khoảng 400.000 đồng (mức phí chính xác tùy theo thời điểm đổi khóa).
      • Đối với phiên bản "dtPro MyHouse key mềm": key mềm được bán theo máy và chỉ được cấp 1 lần duy nhất. Nếu quý khách hàng cài lại phần mềm MyHouse, hoặc cài lại windows thì key mềm vẫn sử dụng lại được bình thường. Nếu trường hợp quý khách hàng thay đổi máy tính thì sẽ không được hỗ trợ.
      Trong quá trình sử dụng phần mềm, nếu có bất cứ sự cố nào về phần mềm hoặc khóa cứng, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ trong thời gian nhanh nhất.

      CÁCH ĐẶT MUA PHẦN MỀM DỰ TOÁN NHÀ DÂN DTPRO MYHOUSE:


      Bạn có thể mua phần mềm dtPro MyHouse bằng 1 trong các cách sau:
      • Cách 1: Gọi đến số điện thoại Hotline: 0931.102.499 gặp Thành - là kỹ thuật tư vấn hỗ trợ và bán phần mềm dtPro MyHouse chỗ Thầy Thắng (đây là cách nhanh nhất).
      • Cách 2:  Bạn đặt mua phần mềm bằng cách điền thông tin vào form sau:


      Phương thức thanh toán và giao hàng:
      • Quý khách chuyển khoản hoặc thanh toán khi nhận hàng.
      • Khóa cứng sẽ được gửi đến tận nơi.

      LIÊN HỆ:

      • Mr. Thành (kỹ thuật tư vấn hỗ trợ và bán phần mềm dtPro MyHouse chỗ Thầy Thắng)
      • Số điện thoại: 0931.102.499
      • Văn phòng: 285/132 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
      • Trang giới thiệu sản phẩm và bán hàng: www.dutoannhadan.com
      • Trang official của Thầy: www.dutoan.com
      • Trang cá nhân của Thầy: www.thangdutoan.vn


      TỪ KHÓA TÌM KIẾM:
      Phần mềm dự toán nhà dân dụng, tính dự toán nhà dân dụng, phần mềm dự toán MyHouse, cách tính dự toán nhà dân, tính dự toán nhà phố, phần mềm dtPro MyHouse, tác giả Trần Chiến Thắng, Ks. Trần Chiến Thắng, thầy Thắng Dự Toán, file excel dự toán nhà dân.